Hướng dẫn khắc phục các lỗi trên phần mềm CQG

Hướng dẫn khắc phục các lỗi trên phần mềm CQG
5/5 - (1 bình chọn)

Bạn đang tìm cách khắc phục các lỗi trên phần mềm CQG khi giao dịch hàng hóa phái sinh tại Sở giao dịch hàng hóa Việt Nam. Hãy đọc ngay các cách khắc phục lỗi CQG được công ty TNHH giao dịch hàng hóa MEX-DN chia sẻ dưới đây nhé!

Các lỗi thường gặp trên phần mềm CQG

  • Không thể đăng nhập được vào tài khoản trên phần mềm CQG
  • Đặt lệnh, chỉnh sửa lệnh không được, hoặc lag.
  • Bị ngắt kết nối đến máy chủ, không thể giao dịch được.

Nguyên nhân các lỗi trên phần mềm CQG

  • Sai tài khoản, mật khẩu
  • Đường truyền internet không ổn đinh.
  • Cáp quang internet bị đứt gây ảnh hưởng khi kết nối đến với máy chủ CQG ở nước ngoài.

Cách khắc phục lỗi trên CQG

Kiếm tra lại mật khẩu tài khoản

Điều đầu tiên bận cần kiểm tra khi bị lỗi không đăng nhập được vào CQG chính là kiểm tra xem tên tài khoản và mật khẩu đăng nhập có chính xác hay không. Nếu quên mật khẩu, bạn có thể liên hệ ngay với nhân viên MEX-DN để được hỗ trợ cấp mật khẩu mới ngay cho bạn nhé!

 

Kết nối đến với các máy chủ khác của CQG

Trường hợp ko thể truy cập, các bạn có thể sử dụng các link đăng nhập sau trên máy tính:

Ngoài ra, TV/ khách hàng có thể xóa cookie lịch sử web bằng tổ hợp phím Ctrl Shift Del trên trình duyệt trước khi đăng nhập lại. Các bạn nên sử dụng các trình duyệt sau: Google Chrome, Firefox, Safari, Microsoft Edge…

 

Sử dụng phần mềm VPN trong trường hợp đứt cáp quang internet

Các máy chủ của CQG được đặt hầu hết ở ngoài Việt Nam. Do đó, Đứt cáp quang biển là nguyên nhân chủ yếu gây ra tình trạng chập chờn, không đăng nhập, không giao dịch được trên phần mềm CQG. Bạn có thể sử dụng phần mềm VPN miễn phí 1.1.1.1 để cải thiện kết nối đến máy chủ CQG.

Truy cập Link sau đây để tải phần mềm VPN về máy tính hoặc điện thoại của bạn:

 

Gửi Feedback đến CQG

CQG cũng khuyến nghị khách hàng gửi phản hồi (như ảnh phía dưới) đến CQG, để họ trực tiếp hỗ trợ cho khách hàng. Các bạn có thể gửi phản hồi tới CQG theo cách sau:

– Vào mục “Send feedback” như Ảnh 1
– Nêu vấn đề mà khách hàng gặp phải trong Ô 1 Ảnh 2
– Điền địa chỉ email vào Ô 2 Ảnh 2
– Chọn chế độ “Attach application logs” như Phần 3 Ảnh 2
– Đính kèm ảnh chụp màn hình của khách hàng như Phần 4 Ảnh 2
– Sau khi đã hoàn thành các bước trên, khách hàng gửi feedback tới CQG bằng cách chọn “Send”.

Nếu bạn vẫn còn lỗi nào khác khi nào dịch hàng hóa phái sinh trên phần mềm CQG, đừng ngần ngại liên hệ ngay với MEX-DN qua hotline 0775.522.522  để được hỗ trợ tận tình nhé!


 

Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments